วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เว็บฝึกภาษาอังกฤษเจ๋ง ๆ ที่ไม่น่าพลาด

          สวัสดีค่ะเพื่อนๆ 
วันนี้ดิฉันก็ไม่พลาดที่จะมาอัพเดท
เว็บไซต์สุดเจ๋งสำหรับคนที่อยากเก่งภาษาอังกฤษ
          ดิฉันเป็นคนที่ชอบเรียนภาษาอังกฤษ 
แต่ดิฉันจะไม่ชอบเรียนเป็นกลุ่มหรือเรียนพิเศษ 
ดิฉันชอบที่จะเรียนรู้ด้วยตัวเอง ฝึกฝนด้วยตัวเอง 
เพราะรู้สึกว่าเข้าใจกว่าไปนั่งเรียนในห้องซะอีก 
(ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ) 
ดิฉันก็พยายามหาเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับ
การฝึกทักษะภาษาอังกฤษ จนกระทั่งมาเจอเว็บไซต์หนึ่ง 
เฮ้ย มันเจ๋งอ่ะ มันเหมาะสำหรับ
คนที่อยากฝึกทักษะภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง 
ดังนั้นในวันนี้ดิฉันจะมาแนะนำเว็บไซต์ดังกล่าว
ให้เพื่อนๆ ลองไปเรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเองดู 
และเพื่อให้ไม่เป็นการเสียเวลา
เราไปอัพเดทเว็บไซต์ฝึกภาษาอังกฤษสุดเจ๋งกันเลยค่ะ
         สำหรับเว็บไซต์ที่ดิฉันจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ www.englishpractice.com นั่นเองค่ะ

          English practice.com 
เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวม
แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษเอาไว้มากมายให้เพื่อนๆ 
ได้ลองฝึกทำด้วยตนเอง และที่สำคัญ 
เมื่อทำแบบฝึกหัดเสร็จแล้วก็สามารถ
ที่จะตรวจคำตอบได้ทันทีเลยละค่ะ

ตัวอย่างแบบฝึกภาษาอังกฤษเรื่อง present perfect tense




Vocabulary exercise



ถ้าทำแบบฝึกหัดเสร็จแล้วเราก็สามารถตรวจคำตอบได้เลย


นี่เป็นเพียงตัวอย่าง
แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษเล็กๆน้อยๆเท่านั้นนะคะ 
เพราะในเว็บไซต์นี้เขาได้รวบรวม
แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษไว้เยอะจริงๆ 
ถ้าใครสนใจแล้วเกิดคันไม้คันมือ
อยากเข้าไปประลองฝีมือของตนเองก็เข้าไปที่
www.englishpractice.com ได้เลยค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น